
Good morning, Direk Pratty! @John Prats Paano ko ba sisimulan ang pasasalamat sa’yo? Writing this, naiiyak na ako. 🥹 You are a joy to work with. You are an encourager and an igniter. You make me feel like ang galing-galing ko, Direk. 😭 The way you were excited for the show kahit line-up pa lang noon ang meron tayo. Yung random calls natin kahit nasa ibang bansa ka dahil may gusto kang i-share, o para lang pakalmahin ako dahil parang puputok na ang ulo ko sa kaba. Direk, grabe ka. 🤧 All out ka magmahal! At nadama ko yun. Lalo na pag sinasabi mong “I gotchu!” 🥹 Nagiging confident ako na kakayanin natin lahat. At talaga namang kinaya natin lahat — with flying colors pa! Sobrang biyaya ka sa akin, Direk. Yun talaga yung mga salitang pumapasok sa isip ko — “grabe kang magmahal.” Sa trabaho, sa idea, sa execution, at sa aming mga kasama mo, sobrang evident yung love. Kitang-kita, damang-dama! Kaya iba yung resulta ng bawat project na hinahawakan mo, kasi hindi lang para sa trabaho eh. You have deep respect and love for the craft, for the industry, and for the artists! I am in awe just witnessing how your mind and heart works. 🤧 Ikaw ang kulay at enerhiya ng Biyaheng Bente. Ikaw ang gasolina sa aming mga apoy! Direk, alam kong ilang na ilang ka na right now reading this, pero NAPAKAHUSAY MOOOO! Isisigaw ko pa yan. NAPAKAHUSAY MOOOO DIREK PRATTY!!! Sorry na, hayaan mo na akong i-love ka, Direk! 😆 Grabeng pasasalamat ko kay Lord na nilagay ka Niya sa buhay namin, sa buhay ko. Ang byaheng ‘to ay hindi magiging ganito kalupet kundi dahil sa’yo! Mahal na mahal kita, Direk Pratty! Salamat, salamat, salamaaaaat! 💕😭 -Yenggay
18.86% ERengagement of this clip — above the author's average (11.85%)
top 10%outperforms 90% of the author's clips
393%of the author's average views