
Day 1 and Day 2, Kamusta? Nakapahinga na ba kayo? Ako hindi pa! Hahaha π Apat na oras lang ang tulog ko dahil ang puso at isip ko ay nasa Araneta Coliseum pa rin, kasama kayo! π Grabe, nababasa ko ang mga messages, comments, at posts ninyo. Parang sasabog ang puso ko sa ligaya! π When we were brainstorming about the concert, ang una naming inisip ay ang puso ninyo. From the first song to the last, kayo talaga ang priority namin! It was my 20th anniversary concert, pero para sa akin, gabi ninyo ang Biyaheng Bente. Gabi ng child in you na noon ay walang pambili ng ticket. Nung child in you na nag-aaral mag-gitara gamit ang songhits. Nung high school na kayoβy nagpa-cute dahil may crush! Gabi ng younger you na unang nasaktan sa pag-ibig at isinisigaw sa karaoke ang isa sa mga kanta ko. Kaya grabe na lang ang luha at saya ko sa bawat mensahe ninyo. ππ€§ Ibig sabihin... mission accomplished! We really wanted to honor you by giving you the best show we could give. Sobrang sarap sa pakiramdam na nadama ninyo yun! Thank you for singing along! Thank you for laughing and crying with me. Thank you for joining our trip down memory lane! Kung kailan man o saang parte ng kwento ng buhay ninyo naging themesong ang musika ko β maraming, maraming salamat! Ito talaga ang pangarap ko. At kayo ang tumupad nito. Ika nga sa kanta ko, βAT KUNG MAUBOS ANG TINIG, βDI MAGSISISI, DAHIL IYONG NARINIG MULA SA LABI KONG, SALAMAT... SALAMAAAAAT!β I will never stop making music. I will never take for granted the platform you gave me. π₯ΉππΌ It is an honor to sing and write for you! Mabuhay ang Musikang Pilipino! Mahal ko kayong lahat! Yenggay π CEBU AND LAGUNA! You are neeeext! CEBU - Sept 20, 2026 at SM Seaside Arena LAGUNA - Dec 4, 2026 at Sta Rosa Multi-Purpose Complex May Biyaheng USA din! π SEPT 25 - CHICAGO π SEPT 27 - OAKLAND π OCT 2 - STAFFORD π OCT 3 - BEVERLY HILLS See yaaah!
15.47% ERengagement of this clip β above the author's average (11.85%)
top 20%outperforms 80% of the author's clips
149%of the author's average views