Kinda chic to be able to bring my team to different countries just to meet the suppliers and enjoy our free time! 🙌🏻🥹❤️ Kamusta ang Rome? 🇮🇹 This is way back 2024, sobrang dami kong di pa naa-upload but will try my best! ❤️ Sobrang daming highlights ng trip na yan na hindi ko na maalala. 🫠 - Na-stranded sa Dubai ng 24 hours kaya wala kaming mga damit na maayos. - Na-missed ang INCOS! Tama ba? I forgot na. - Na meet namin si Pope sa Roma. - Na upgrade ng first class for FREE. Lahat, i-upload ko. Pramis! Inaalala ko lang lahat kaso baka iba maalala ko? 🤣 #BrilliantSkinEssentials #Pinakamakinang
2.21% ERengagement of this clip — above the author's average (2.08%)
top 45%outperforms 55% of the author's clips
13%of the author's average views