A night of beauty, love, appreciation, and 24-inch waistline 🤣. Literal na breathtaking guys. Once and for all pasasalamatan ko lang ulit ang Mrs. universe organization for this recognition, Madam Charo, my Sparkle family for the support- Mama Jan, my ate Di, Sheenah, ate Malou, Mama Edz, My GMA Youlol family for cheering me on, at syempre, di talaga ako qualified dito kundi dahil sa mga anak at tatay nila. I love you family!!! Hindi ko rin pwede makalimutan yung pangmalakasang level up talaga, para sa gown na suot ko, from the one and only Ryan Ablaza Uson. Grabe mother 🥹 sa Bestfriend ko na nagabala para tulungan ako @john_paul_dizon at syempre sa Mother @ogiewaban ko for my hair and Makeup. Thank you God for making a venue to recognize Mothers. Hindi nagtatapos ang pangarap mo pag naging ina ka na. Mas konti ba ang opportunities? YES- because those that are the most spectacular are handpicked for YOU. Mabuhay ang mga INA!!!
0.0% ERengagement of this clip — above the author's average (0.00%)
top 20%outperforms 80% of the author's clips
194%of the author's average views