From dating nangungulit lang ako sa sister ko na magtayo kami ng women’s clothing brand . Wala kaming kasiguraduhan kung may bibili, kung magwowork ba, or hanggang saan aabot. We just kept trying. And somehow, that random little idea became CLOTA a brand that now has its own team, warehouse, affiliates, awards, and so many people growing with us. Grabe. Minsan talaga, kailangan mo lang simulan kahit hindi mo pa alam kung saan ka dadalhin. Thank you, Lord. And thank you sa younger me for being kulit enough to start. 🙏🏻
6.84% ERengagement of this clip — below the author's average (6.99%)
top 42%outperforms 58% of the author's clips
86%of the author's average views